Bệnh Suy giãn tỉnh mạch chân

REGULEGS chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

Những triệu chứng đau nhức như trên là do suy nhược thần kinh ngoại biên (peripheral neuropathy), suy nhược thần kinh chân vì bệnh tiểu đường (peripheral arteries), và suy nhược mạch máu ngoại biên (peripheral arteries) hoặc viêm tĩnh mạch.

Xin lưu ý, suy nhược mạch máu ngoại biên có thể ảnh hưởng đến sự tắt nghẽn mạch máu tim và mạch máu não. Suy nhược thần kinh ngoại biên cũng có thể là nguyên do chính gây ra đau nhức chân về đêm (Restless Leg Syndrome).

Dược Thảo Toàn Chân Chai số 5 được bào chế từ dược thảo thiên nhiên, không có phản ứng phụ và an toàn cho quý vị cao niên. Hiệu quả rất nhanh.*

Sản Phẩm do Đông y sĩ Nguyễn Thanh Toàn với nhiều năm kinh nghiệm đảm trách. Sản xuất tại USA, trong phân xưởng được kiểm soát bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm Hoa Kỳ (U.S. Drug Enforcement Administration)

Chi tiết xem tại: https://www.xvhealthcare.com/product/regulegs-5-dau-nhuc-chan/

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh khá phổ biến ở người trưởng thành, xuất hiện ở cả nam và nữ : 25-33% nữ và 10-20% nam trưởng thành bị bệnh. Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh mãn tính và tiến triển theo thời gian và tuổi tác, bệnh thường không dẫn đến tử vong nhưng ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, khả năng lao động cũng như chất lượng cuộc sống.

Các dữ liệu từ hệ thống an ninh Brazil cho thấy suy giãn tĩnh mạch mạn tính là bệnh lý thường gặp thứ 14 gây nghỉ việc tạm thời và bệnh lý thường gặp thứ 32 gây tàn tật vĩnh viễn. Những tĩnh mạch khi đã bị suy và giãn gần như không phục hồi lại được, vấn đề điều trị là làm giảm triệu chứng,  làm chậm diễn tiến của bệnh và phòng ngừa tình trạng suy giãn lan rộng. Vì vậy vấn đề phòng bệnh rất quan trọng, thường áp dụng cho những người từ 25 tuổi trở lên và sớm hơn ở những người trong diện  nguy cơ cao (làm những công việc phải đi nhiều, đứng nhiều hay ngồi nhiều). Mục tiêu là làm tăng cường sự bền vững của thành mạch , tránh tạo một áp lực lớn và lâu dài lên những mạch máu vùng chân để không gây ra tình trạng ứ trệ tuần hoàn ở vùng chân.
1.      Hãy giảm cân.
Béo phì làm cho sức khỏe bạn tệ như thế nào? Bạn dễ mắc những căn bệnh thời đại như đái tháo đường, tim mạch, loãng xương …Béo phì làm cho đôi chân tội nghiệp của bạn lúc nào cũng chịu một sức nặng, áp lực lớn làm các tĩnh mạch dễ dàng suy và giãn. Béo phì kẻ thù của đôi chân bạn!
2.      Hãy vận động.
Đừng ở lâu trong một tư thế. Khi bạn đứng hay ngồi quá lâu sẽ tạo áp lực và tổn hại lên tĩnh mạch của bạn làm nó suy yếu và giãn ra. Hãy thay đổi tư thế sẽ giúp cho máu lưu thông tốt và giảm đi áp lực lên đôi chân của bạn.
3.      Dùng vớ ép y khoa .
Khi phải đứng nhiều, ngồi nhiều (do nghề nghiệp hay phải đi tàu xe ) bạn nên để vớ ép y khoa hỗ trợ cho đôi chân của bạn. Vớ ép sẽ làm giảm lượng máu chảy ngược lại và giảm lượng máu ứ đọng. Điều lưu ý khi dùng vớ ép y khoa nên mở ra mỗi 2-3 giờ, không mang khoảng 2 giờ sau đó mang lại (vì khi vớ ép tĩnh mạch vùng chân sẽ ép luôn một phần động mạch làm nuôi dưỡng vùng chân kém)
4.      Hãy tập thể dục.
Hãy đi bộ ít nhất 30 phút trong một ngày ( thời gian đi này có thể cộng dồn trong ngày) , bơi lội… Tập thể dục sẽ cải thiện tuần hoàn vùng chân và làm săn chắc cơ bắp phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch. Tốt nhất là mang vớ y khoa khi tập thể dục
5.      Hãy ngừng hút thuốc.
Khi ngừng hút thuốc tuần hoàn toàn cơ thể bạn được cải thiện, kể cả tuần hoàn vùng chân. Khi bạn ngừng hút thuốc bạn sẽ giảm được những bệnh tim mạch đi kèm.
6.     Hãy ngưng dùng Estrogen nồng độ cao.
Nếu là nữ bạn nên tránh dùng những sản phẩm có hàm lượng hormon Estrogen cao như : Thuốc ngừa thai, những thuốc trị mụn làm đẹp da có chứa Estrogen. Estrogen nồng độ cao đã được chứng minh làm thay đổi lưu lượng tuần hoàn, làm dễ tạo cục máu đông và làm tăng nguy cơ suy giãntĩnh mạch.
7.      Hãy nâng chân lên cao.
Bất cứ khi nào có điều kiện trong ngày , hãy nâng đôi chân của bạn cao hơn mông hay cao hơn tim và để cho nó thư giãn. Bệnh suy giãn tĩnh mạch sẽ chậm tìm đến bạn nhờ  động tác đơn giản này .
8.      Đừng ngồi bắt chéo chân.
Tư thế tưởng như vô hại này sẽ làm cản trở tĩnh mạch đưa máu về tim và làm tăng nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch.
9.      Đừng mang giầy cao gót hay mặc đồ quá chật
Nếu được hãy mang giày thấp gót, nếu bạn là tín đồ của giày cao gót hã y mang giày đế xuồng hay giày có độ chênh giữa mũi và gót không nhiều. đừng mặc đồ quá chật nhất là ở vòng eo và vùng đùi vì sẽ cản trở máu về   tim và làm tăng nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch.
10.  Có thể dùng thuốc
Nếu bạn ở trong nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch bạn có thể dùng những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để phòng ngừa suy giãn tỉnh mạch chân như REGULES - Dược Thảo Toàn Chân Chai Số #5.

Thu Ngân – SKĐS
Giải thích của ĐYS Nguyễn Thanh Toàn về bệnh Suy giãn tỉnh mạch chân gây Đau Nhức Chân trên  VietFace TV

1 nhận xét:


  1. Chuyên Sỉ/ lẻ dược phẩm điều trị suy giãn tĩnh mạch Rotuven 300

    Hiện nay, bệnh lý về suy giãn tĩnh mạch là giai đoạn co giãn nhánh mạch máu nhỏ, như sợ chỉ đỏ sự co giãn này cũng xảy ra với các mạch máu to ở dưới lớp da một cách ngoằn ngoèo, từ từ sẽ không có tĩnh mạch để co giãn nữa, sẽ dẫn đến cẵng chân sẽ lỡ loét ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng đi lại. Nguy hiểm hơn những cục máu này không còn co giãn được nữa, máu sẽ tích tụ đông lại không chảy về tim được, máu sẽ không bơm lên phôi được gây tắc động mạch phổi, hậu quả nặng nhất sẽ gây đột tử.

    Để thay đổi chất lượng, nâng tầm cuộc sống của bạn. Nay Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU, chính thức bỏ sỉ dược phẩm điều trị suy giãn tĩnh mạch Rotuven 300 cho các đại lý, chi nhánh Dược phẩm tại thị trường Việt Nam. Chuyên Sỉ/ lẻ dược phẩm điều trị suy giãn tĩnh mạch Rotuven 300.

    Thành phần: Điều trị suy giãn tĩnh mạch Rotuven®300
    Mỗi viên nang Rotuven®300 chứa 300 mg cao khô Hạt dẻ ngựa và 200 mg Rutin (trích tinh từ nụ hoa hòe).

    Cơ sở khoa học: Điều trị suy giãn tĩnh mạchRotuven®300
    Rotuven®300 sản xuất tại Mỹ, chứa 100% thảo dược thiên nhiên gồm 2 thành phần chính:
    Cao Hạt dẻ ngựa: đã được sử dụng từ lâu tại bởi giới y khoa Châu Âu để điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân. Các chế phẩm chứa cáo hạt dẻ ngựa được các bác sĩ tại Đức kê toa nhiều nhất cho bệnh suy giãn tĩnh mạch.
    Rutin: là 1 flavonoid chiết xuất từ nụ hoa hòe.
    Rutin có tác dụng làm bền thành mạch nhờ tác dụng làm tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch, do đó hạn chế được hiện tượng bị suy tĩnh mạch khi lớn tuổi. Rutin còn có tác dụng chống viêm và tác dụng chống kết tập tiểu cầu.

    Tác dụng: Điều trị suy giãn tĩnh mạch Rotuven®300
    Rotuven®300 là sản phẩm thảo dược sản xuất tại Mỹ, được chiết xuất từ hạt dẻ ngựa và hoa hòe.
    Tác dụng chủ yếu của Rotuven®300 là điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân gồm: đau chân, nặng chân, phù chân, ngứa và khó chịu ở chân.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
    Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
    Mã số thuế: 0312539862
    Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
    Email: bbuvn68@gmail.com

    http://bbu.vn/chuyen-si-le-duoc-pham-dieu-tri-suy-gian-tinh-mach-rotuven-300.html

    Trả lờiXóa